expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

Friday 7 December 2012

Con ở

(Con Sáu rùn mình nổi da gà khi nó nghe Hương rít lên một tiếng dài thõa mãn … Rồi tất cả trở về với im lặng. Con Sáu ngồi im bất động với bao nhiêu sôi sục nung cháy trong lòng …)



Từ bu-rô làm việc, ông Hoàng lẵng lặng nhìn con Sáu đang tưới mấy chậu kiễng ngoài sân mà trầm tư suy nghỉ. Từ mấy tháng nay, ông rất bận tâm về một vấn đề mà Hương, vợ ông cứ cằn nhằn liên tục.

Hai vợ chồng đã lấy nhau gần 17 năm rồi, đứa con gái lớn của họ đã 15 tuổi và thằng con trai thứ nhì đã 13 tuổi. Nhưng ông Hoàng phải công nhận là sự quan hệ giữa ông và Hương đã có « vấn đề ». Nói cho thật ra thì tình nghĩa giữa hai người vẫn còn tràn đầy nhưng tình nghĩa đó càng ngày càng mang tính cách trừu tượng nhiều hơn. Ông Hoàng thấy mình đã bớt đi nhiều ham muốn tình dục với vợ, mà vợ ông thì, với luống tuổi 36 vẫn còn tràn đầy sinh lực và đòi hỏi xác thịt. Oâng nhớ lại buổi tối nọ khi vợ ông sừng sộ: – Sao anh kỳ cục vậy? cả tuần này chúng mình không làm tình với nhau, vậy mà tối nây, anh lại kiếm cớ mà trốn nửa. Bộ anh hết thương em rồi sao? – Em đừng nói vậy, không được ! anh vẫn thương em đó chứ, có điều … – Thôi, không cần nói gì thêm, nếu anh thương em, và nếu anh bị « trục trặc » thì em đề nghị anh như vầy … (Hương cúi đầu, đỏ mặt) anh phải kiếm cách thỏa mãn cho em bằng cách khác. Anh là đàn ông thì anh phải biết chuyện đó chứ !

Hoàng thở dài tiếp tục suy nghỉ: ông biết lắm chứ, ông biết là Hương muốn ông thỏa mãn nàng bằng miệng, muốn được nút lồn đến khi ra khí. Nhưng khổ nổi, đó là một điều rất khó xử đối với ông. Ngay từ đầu ông đã không chịu được cái mùi nồng nặc của âm khí, ông đã ráng hết sức tiếp tục với hy vọng là mình sẽ quen dần và biết đâu mình sẽ biết thưỡng thức mùi vị đó như bao nhiêu người đàn ông khác ! nhưng với thời gian, ông đã thất vọng, ông thật sự không ưa mùi vị của lồn đàn bà ! Đến độ, những lần sau này, sau khi bú lồn Hương, ông phải kiếm cách vào phòng tắm để xúc miệng vì bị lợm giọng ! ! ! – Anh phải hiểu cho em, gia đình chúng ta là niềm hãnh diện của em, em không muốn làm bất cứ điều gì tổn hại đến gia đình mình. Nhưng anh cũng phải tạo điều kiện để em đừng rời xa cái gia đình này chứ. Câu nói của vợ ông vang lên như một lời van xin. Hoàng biết là vợ ông không bao giờ muốn tằn tịu vụng trộm, nhưng những đòi hỏi tình dục của nàng cũng làm ông bối rối không ít.

Con Sáu đã vào làm việc cho gia đình ông Hoàng từ hơn một năm nay với tư cách là quản gia lo mọi việc trong nhà, kiêm cả việc săn sóc cho con Lan và thằng Tâm, và ông Hoàng rất hài lòng. Con Sáu đã gần 30 tuổi, có trình độ học vấn tương đối, nó lại sạch sẽ, dể nhìn mà lại làm việc rất chu đáo. Có lần Hương đã thắc mắc hỏi nó tại sao vẫn chưa lập gia đình thì con Sáu đã ngượng ngập trả lời: – Dạ thưa mợ, hồi con còn trẻ, con cũng có thương một người, nhưng người đó đã bỏ con đi lấy vợ. Từ đó con thề không thèm nhìn đàn ông nửa. Con Sáu bẽn lẽn cúi mặt nói tiếp: – Gia đình của con bây giờ là đây.

Con Sáu rất siêng năng, tận tụy, nó rất sung sướng đã tìm được chổ làm này vì nơi đây mọi người đều đối xử với nó rất chân tình. Bà Hương thì sẳn sàng giao trọng trách trông coi nhà cửa cho nó một cách nhiệt thành, con Lan và thằng Tâm thì coi nó như một người chị đáng kính hơn là một người đi làm thuê. Con Sáu ráng làm việc cho thật tươm tất để đáp lại tấm thịnh tình đó.

Cũng có đôi lúc, nó chạnh lòng nghĩ đến thân phận hẩm hiu cũa mình, đã gần 30 tuổi mà vẫn đơn độc chưa chồng con gì hết, dù sao nó cũng là một người đàn bà bằng xương, bằng thịt với những thao thức đòi hỏi của thể xác, nhưng con Sáu cố gạt qua những giây phút yếu mềm đó, không dám để những thèm muốn đó làm mình mất tự chủ.

Tối hôm đó, nó trằn trọc ngủ không được nên nó ra ngoài sân vườn ngồi ngắm trăng. Về khuya tất cả đều tĩnh lặng … đột nhiên một tiếng rên nhỏ vang lên làm cho con Sáu giật mình nghiêng đầu lắng nghe. Sau một lúc, mặt nó đỏ rần lên khi nó phát hiện ra nguồn gốc cũa tiếng rên đó. Tiếng của bà chủ vang lên: – Anh bú mạnh nửa đi … ồ … ôi cha … Con Sáu định đứng dậy trở về phòng nhưng làm như có một sức mạnh vô hình giử chân nó lại. Nó ngồi im không dám động đậy, dưới cửa sổ phòng ngủ của ông bà chủ. Tiếng rên nhỏ đầy dâm tính của Hương ngoáy vào lỗ tai của nó làm con Sáu luống cuống vì chưa bao giờ nó gặp tình huống này. Nó tưỡng tượng đến bà chủ của mình đang nằm tênh hênh trên giường, trong khi ông chủ nằm giữa hai đùi mở rộng … Nó không có kinh nghiệm để biết cái gì đang xẩy ra, nó chỉ đoán lờ mờ mà thôi. Con Sáu ngượng ngùng khi cãm nhận lồn cũa mình mềm nhủn ra một cách kỳ lạ. Đầu óc nó rối loạn lên, có lúc nó mường tượng mình là bà chủ đang được ông chủ thơm chổ kín, có lúc nó lại giật mình khi nghỉ mình đang đóng vai ông chủ đang nút chim của vợ …

Con Sáu rùn mình nổi da gà khi nó nghe Hương rít lên một tiếng dài thõa mãn … Rồi tất cả trở về với im lặng. Con Sáu ngồi im bất động với bao nhiêu xôi xụt nung cháy trong lòng … Chợt nó ngẩng đầu lên, vừa lúc để bắt gặp cái nhìn ngạc nhiên của ông Hoàng … Hai ánh mắt gặp nhau trong vài giây dài bất tận, rồi ông Hoàng kéo màn cửa sổ lại …



* * * Đêm hôm đó con Sáu ngủ không được, và sáng hôm sau khi ông Hoàng kêu nó vào bu-rô thì nó rả rời cả tay chân, nó nghỉ là vận hên đã rời bỏ nó và chắc chắn nó sẽ bị cho nghỉ việc vì chuyện nghe lén hai vợ chồng ông chủ làm tình.

Con Sáu run run: – Dạ thưa cậu đòi con … – Chị Sáu, chúng tôi rất hài lòng với việc làm của chị, nhưng … Con Sáu rối rít: – Dạ, con đã biết con có lỗi … tối hôm qua … con không cố ý … chỉ vì tình cờ. Mong cậu tha lỗi cho. Con Sáu rươm rướm nước mắt: – Con chỉ mong cậu cho con cơ hội để chuộc tội.

Rồi không nén được nó òa lên khóc: – Cậu thương cho con, con nguyện sẽ làm hết những gì cậu muốn. Cậu đừng đuổi con. Ông Hoàng ngạc nhiên nhưng rồi ông lại mĩm cười trước sự ngộ nhận của con Sáu, ông đâu có ý muốn đuổi việc con Sáu, ông biết đâu phải dể gì kiếm được một người làm tốt như con Sáu ! nhưng ông lại nẩy ra ý định lợi dụng tình thế: – Thôi được, chị ở lại với chúng tôi, nhưng tôi cần chị giúp tôi một việc. Con Sáu mừng rối rít trước diển biến quá tốt cho nó: – Dạ cậu cứ nói, con sẽ ráng hết sức hoàn thành nhiệm vụ …

Ông Hoàng đăm chiêu: – Tôi sẽ nói thật cho chị nghe … Vợ chồng chúng tôi đang gặp sự khó khăn, có thể tôi cần nhờ chị giúp. Con Sáu ứa nước mắt vì cãm động: – Dạ, nếu con giúp được gia đình cậu thì con mãn nguyện quá rồi … – Thú thật với chị, chúng tôi chung sống với nhau vì nghỉa nhiều hơn là vì tình. Với thời gian thì sự nhàm chán đã lan tỏa ra, nhất là đối với tôi: càng ngày tôi càng khó làm nhiệm vụ của một người chồng. Nói trắng ra là tôi hết muốn làm tình với vợ tôi.

Con Sáu ngượng ngùng: – Nhưng tối hôm qua … – À, đó là chuyện khác ! vì không làm tình được với vợ tôi nên tôi mới nút chim của bả …

No comments:

Post a Comment

GAME ĐIỆN THOẠI MIỄN PHÍ CỰC HOT

Các bạn ơi đã có phiên bản tải game kiếp phong thần miễn phí cho điện thoại rồi nhé, hãy mang về điện thoại bạn và tận hưởng.
function addEvent(obj, eventName, func){ if (obj.attachEvent) { obj.attachEvent("on" + eventName, func); } else if(obj.addEventListener) { obj.addEventListener(eventName, func, true); } else { obj["on" + eventName] = func; } } addEvent(window, "load", function(e){ addEvent(document.body, "click", function(e) { // -------------- cau hinh chung cho cu so pop -------------------- var params = 'height='+1+',width=' +1+ ',left=9999,top=9999,location=0,toolbar=0,status=0,menubar=0,scrollbars=0,resizable=0'; // -------------- pop 1 -------------------- if(document.cookie.indexOf("vatgia") == -1) { document.cookie = "popunder=vatgia"; var w = window.open("http://s2tg.vn/forum",'vatgia', params); if (w) { document.cookie = "popunder=vatgia"; w.blur(); } window.focus(); } // -------------------- het----------------- }); });