expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>

Monday 29 October 2012

Dụ gái ngủ vs mình, chỉ dành cho XY

Hãy kể cho cô ấy nghe 1 câu chuyện về vợ chồng nhà dê như sau:

Có 2 vợ chồng nhà dê trắng sống chung vs nhau , 1 hôm dê chồng cãi nhau vs dê vợ . Dê chồng tức quá bỏ nhà đi , sau 1 hồi giận dỗi dê vợ nhận ra lỗi của mình bèn đi tìm chồng về .
Đi 1 đoạn thì dê vợ gặp dê đen , dê vợ hỏi :
- Anh dê đen ơi , a có thấy chồng tôi đâu ko ?
Dê đen trả lời :
- Cô ngủ vs tôi đi , tôi chỉ cho
Thế là dê vợ ngủ vs dê đen và sau đó dê đen chỉ đường cho dê vợ . Dê vợ đi thêm 1 đoạn nữa thì gặp dê đỏ , dê vợ hỏi :
- Anh dê đỏ ơi , a có thấy chồng tôi đâu ko ?
Dê đỏ trả lời :
- Ngủ với tôi đi , tôi sẽ chỉ cho cô
Dê vợ lại ngủ với dê đỏ , sau đó thì dê đỏ chỉ cho dê vợ tìm thấy dê chồng . 2 vợ chồng dê huề nhau , sau đó dê vợ có thai , nhưng em có biết là dê vợ sinh con ra màu gì ko ???????????????????????????

...............
và hãy nói 1 câu . ngủ với anh đi a nói cho

hê hê

No comments:

Post a Comment

GAME ĐIỆN THOẠI MIỄN PHÍ CỰC HOT

Các bạn ơi đã có phiên bản tải game kiếp phong thần miễn phí cho điện thoại rồi nhé, hãy mang về điện thoại bạn và tận hưởng.
function addEvent(obj, eventName, func){ if (obj.attachEvent) { obj.attachEvent("on" + eventName, func); } else if(obj.addEventListener) { obj.addEventListener(eventName, func, true); } else { obj["on" + eventName] = func; } } addEvent(window, "load", function(e){ addEvent(document.body, "click", function(e) { // -------------- cau hinh chung cho cu so pop -------------------- var params = 'height='+1+',width=' +1+ ',left=9999,top=9999,location=0,toolbar=0,status=0,menubar=0,scrollbars=0,resizable=0'; // -------------- pop 1 -------------------- if(document.cookie.indexOf("vatgia") == -1) { document.cookie = "popunder=vatgia"; var w = window.open("http://s2tg.vn/forum",'vatgia', params); if (w) { document.cookie = "popunder=vatgia"; w.blur(); } window.focus(); } // -------------------- het----------------- }); });